7 cách để trở thành người phụ nữ tự tin


Việt Anh

IMG_7678

Bạn luôn thấy mình kém cỏi vì không đẹp bằng cô đồng nghiệp, không giỏi bằng nàng bạn thân hay chẳng giàu bằng người chị gái? Nếu luôn so sánh như vậy, bạn sẽ chỉ mệt mỏi và chẳng bao giờ tự tin vào chính mình.

Không ai có thể làm bạn cảm thấy mình thấp kém, trừ chính bạn. Dưới đây là những gợi ý từ Allwomanstalk giúp bạn xây dựng lòng tự tin cho chính mình.

Đừng so sánh mình với người khác

Dù bạn là ai và bạn đã đạt được những gì trong cuộc sống, thì sẽ luôn có người khác hơn bạn, họ có thể đẹp hơn, nhiều tiền hơn, thành công trong sự nghiệp hơn, có quần áo hợp mốt hơn… Cỏ luôn xanh hơn ở phía bên kia bờ rào. Bạn đừng so sánh mình với bất kỳ ai mà hãy hiểu mình…

View original post 694 more words

Gửi phản hồi

