Việt Anh: ‘Cùng lúc tôi mất cả gia đình và sự nghiệp’


Việt Anh

Anh chia sẻ, thời điểm đổ vỡ hôn nhân cũng là lúc việc kinh doanh thất bại và anh trở thành kẻ trắng tay.

Từ sau cuộc đổ vỡ hôn nhân cách đây 4 năm, dù vẫn đóng phim thường xuyên nhưng anh sống khép kín với giới truyền thông. Có lý do nào khiến anh e ngại báo chí như thế?
-Có quá nhiều biến cố đã xảy ra với tôi nên 4 năm qua là khoảng thời gian tôi thu mình, nhìn lại bản thân để thay đổi và chuyển sang một hành trình mới. Chuyện hôn nhân đổ vỡ thì mọi người đều biết cả nên tôi lên tiếng cũng thành thừa thãi.
Nếu nói tôi sợ báo chí thì hơi nặng nề, nhưng đôi khi, truyền thông là một áp lực với tôi. Cách đây 4 năm, vì suy nghĩ nhất thời mà tôi đã…

View original post 1 622 more words

Gửi phản hồi

