Nỗi đau của kẻ trót “giết” vợ con vì ngoại tình


Việt Anh

20140507-012036.jpg

Tôi lấy vợ năm 28 tuổi. Vợ tôi kém tôi 8 tuổi. Lúc đầu, hai bên gia đình phản đối gay gắt. Nhà cô ấy thì không muốn cho cô ấy lấy chồng sớm, muốn cô ấy tập trung vào việc học. Còn nhà tôi thì thấy gia cảnh nhà cô ấy không môn đăng hộ đối.

Hồi đó, không phải nói ngoa nhưng tôi cũng thuộc dạng đào hoa, mặt mũi sáng sủa, công việc ổn định, lương cao tại một tập đoàn lớn, cộng thêm nhà lại khá giả ở trung tâm Thủ đô, nên tôi có khá nhiều những em chân dài vây quanh. Tôi cũng tự cho mình cái đặc quyền “hoàng tử” của giai Thủ đô, muốn cặp với em nào thì cặp, bỏ em nào thì bỏ. Bạn bè còn đặt cho tôi cái biệt danh “tay sát gái”.

Thế rồi em xuất hiện…

View original post 1 011 more words

Gửi phản hồi

