[TRUYỆN NGẮN] BÀ XÃ QUAY VỀ ĐI


Việt Anh

20140506-025444.jpg

Tôi và Hân quen nhau từ lúc học cấp 3, rồi tìm hiểu và yêu nhau đến khi lên đến đại học. Tôi và Hân là một cặp đôi hoàn hảo trong mắt bạn bè và mọi người ai cũng chúc phúc cho chúng tôi.

_ Ông xã! Qua đón em đi ăn tối đi – đó là một tin nhắn quen thuộc của em mỗi khi em học bài mệt mỏi

_ Ok bà xã

Tôi qua đón Hân hai chúng tôi đi ăn rồi đi dạo mát trên phố đêm, ngồi sau xe em ôm tôi cảm giác thật ấm áp

_ Suốt đời không được ôm thằng nào khác ngoài ông xã biết chưa

_ Chưa biết! lỡ có thì sao

_ Bà xã dám không

_ Dám! Ôm con trai ông xã đó hihi

_ Bà xã đúng là

_ Là sao

_ Dễ thương

_…

View original post 3 711 more words

Gửi phản hồi

