Hồi âm bài viết của một du Học-Sinh Nhật


Việt Anh

20140506-022809.jpg

Hôm trước chúng ta thấy bài viết của một du Học-Sinh Nhật tại VN…
Hôm nay có bài Hồi-Âm nầy khá hay….
mời quí vị đọc để thấy…
đắng cay thế nào ?!


Bạn thân mến,

Lâu lắm rồi giới trẻ chúng tôi mới nhận được một bài viết nói lên sự thật ở đất nước tôi, dù sự thật ấy làm chúng tôi hết sức đau buồn.

Xin cám ơn bạn. Ở đất nước tôi có câu “sự thật mất lòng” nhưng cũng có câu “thương cho roi cho vọt”, “thuốc đắng đả tật”.

Bức thư của bạn đã làm thức dậy trong tôi niềm tự ái dân tộc lâu nay được ru ngủ bởi những bài học giáo điều từ nhà trường như “Chúng ta tự hào là một nước nhỏ đã đánh thắng hai cường quốc Pháp và Mỹ”.

Bạn đã nói đúng: “Tôi đang nhìn thấy…

View original post 1 352 more words

Gửi phản hồi

