ĐỊA VỊ, TIỀN TÀI CÓ PHẢI LÀ PHƯỚC BÁU?


Việt Anh

20140428-212129.jpg

Người thật sự có phước báo, là người nào vậy? Ở trong tâm không có vọng tưởng, không có phiền não, không có lo buồn, không có bận tâm, bạn nói họ vui sướng biết bao, đó là thật sự có phước báo. Không phải nói bạn có tiền, có địa vị, cái đó không phải phước báo. Không cần nói Phật Bồ-tát, trong mắt của tôi thấy, tôi vẫn là người phàm phu, tôi nhìn thấy người có tiền có địa vị rất khổ. Tôi quyết định không làm, quá bận tâm lo nghĩ. Có địa vị, làm tổng thống không cần nói tranh cử, mời tôi đi làm tôi cũng không làm. Bạn hỏi tại sao không làm vậy? Mỗi ngày tiếp khách, bắt tay cái việc đó tôi cũng đã không làm rồi. Gặp phải vị khách, người không thích cũng phải bắt tay, từ sáng đến…

View original post 213 more words

Gửi phản hồi

