Thế nào mới là người nhanh nhẹn, thông minh, sáng suốt


Việt Anh

Người nhanh nhẹn là người giỏi tính toán, đầu óc của họ luôn luôn linh hoạt, mồm miệng nhanh nhẹn, nói năng rõ ràng, mọi người đều hiểu ý, chuyện gì họ cũng muốn mình giành phần hơn, họ luôn tâm niệm “tại sao mình phải chịu thiệt chứ?”.

20140414-023013.jpg

Thế nào mới là người nhanh nhẹn, thông minh, sáng suốt

Có nhiều mẹo vặt giỏi, thay đổi đúng sai, đó là những sở trường của loại người này. Họ thường có những cảm nhận tốt về mình, cho mình có tài năng hơn người. Họ rất dễ được rất nhiều hoặc mất rất nhiều, tình cảm của họ thường có những xung động lớn. Những dạng người này chúng ta có thể gặp ở rất nhiều nơi.

Những người thông minh phần lớn họ không để lộ tài hoa của mình, họ đánh giá tầm quan trọng của sự việc…

View original post 211 từ nữa

Trả lời

