Thay thế


Việt Anh

Một chị bạn nói với tôi rằng: “Cuộc đời có thể có thứ tình cảm không thể thay thế, nhưng không có ai là không thể thay thế”.

Tôi đã ngẫm nghĩ, và cảm thấy là nó đúng, ở thời điểm nghe câu nói ấy, để tự an ủi lòng mình rằng, đôi khi, cần quên đi một ai đó, một cách dũng cảm nhất, có thể, để tâm hồn an nhiên hơn, hoặc vô cảm hơn.

20140414-021523.jpg

Khi thời gian qua đi, tôi nhận ra, không có vết thương nào là không thể liền da. Ảnh: internet

Nhưng sau một thời gian, khi trải qua những giây phút chiêm nghiệm, tôi lại nhận ra rằng, có những khoảnh khắc tôi nhớ một ai đó da diết. Chỉ có một ước mong mãnh liệt là chính người ấy – đúng, chính người ấy, chứ không phải một ai khác, đến ngồi…

View original post 340 từ nữa

Trả lời

