CUỘC ÐỜI TƯƠNG ÐỐI MÀ !


Việt Anh

20140412-142059.jpg

Hầu hết chúng ta đều mắc phải cái bệnh “đòi hỏi tuyệt đối”. Giàu thì muốn
mình giàu hơn tất cả, sang cũng muốn mình sang hơn tất cả, cho đến đẹp, giỏi, khen, đều là hơn tất cả. Có cái gì thua kém hơn người là buồn, tủi, bực dọc, không hài lòng. Do đó cuộc sống ít khi có hạnh phúc, vì thấy mình còn thua người này kẻ nọ. Hoặc than trách người thân của mình sao không được như ý mình muốn.

Những nỗi khổ đau buồn bực ấy đều do không hiểu “cuộc đời tương đối mà!”

MUÔN VẬT TƯƠNG ÐỐI

Muôn vật hiện có trên cõi đời đều là tương đối. Người thì có nam nữ, loài
vật thì có giống cái giống đực, điện thì có điện âm điện dương…, từ lý tương đối ấy mà sanh ra vạn vật. Chính lý tương…

View original post 2 616 more words

Gửi phản hồi

