Ta quan tâm ai và ai quan tâm ta?


Việt Anh

20140312-000025.jpg
Tối nay mình lại viết bài, và như mọi hôm, trước 12 giờ khuya mình vẫn chưa nghĩ ra là sẽ viết gì. Vì điều này đã diễn ra hơn 2 tuần rồi nên hôm nay mình tự nhủ sẽ bắt đầu viết trước 9 giờ tối, nhưng loay hoay mãi vẫn chưa nghĩ ra chủ đề gì. Có một vài bạn trên facebook pm nói chuyện, sẵn tiện mình hỏi xem các bạn có chủ đề nào gợi ý mình với, có bạn thì nói: “Anh không biết viết gì thì thôi ngủ sớm đi”, nhưng khá ngạc nhiên là nhiều bạn lại nói rằng “Anh viết về em đi” “Anh kể chuyện tình yêu của em đi”… Và thế là vừa qua 12h đêm một tí mình quyết định bài viết này sẽ có tựa đề là “Ta quan tâm ai và ai quan tâm ta?”

Ai quan…

View original post 1 136 từ nữa

Trả lời

