Vợ tôi


Việt Anh

20140307-232822.jpg

Yêu nhau từ thủa còn thơ
Giờ em là vợ còn anh là chồng
Cuộc sống dù có long đong
Sắc son sau trước một lòng thuỷ chung
Nghèo khó mình cùng chung lưng
Đồng tâm tát cạn biển Đông khó gì!?
Thân gầy tần tảo sớm khuya
Một sương hai nắng ngại chi nhọc nhằn
Ngày nào tóc vẫn còn xanh
Mà nay tóc bạc trán nhăn da mồi
Vẫn trọn tình đẹp lứa đôi
Trăm năm thắm mãi duyên tôi và người

Người ơi! Nếu yêu rồi…
Chớ để buồn lòng trai nơi xa xôi!

Trời ơi tôi quá là ngu
Rước ngay một ả chuột chù ở chung

Ngày nao khi đất nước hết binh đao giữa đoàn hùng binh có tôi đi …đầu hàng

Em cảm ơn chị rất nhiều về góp ý của chị.
Có lẽ tối qua, vừa ăn cơm vừa viết thơ nên…

View original post 69 more words

Trả lời

