Sự sống lại của một huyền thoại: Một tỷ phú Australia có kế hoạch một bản sao của “Titanic”. “Titanic II” sẽ được xây dựng ở Trung Quốc và năm 2016 sẽ được hạ thủy.


Ngày 15 Tháng 4 năm 1912, các “Titanic” bị chìm tại Bắc Đại Tây Dương và cướp đi sinh mạng của 1.500 người .Sự sống lại của một huyền thoại: Một tỷ phú Australia có kế hoạch một bản sao của “Titanic”. “Titanic II” sẽ được xây dựng ở Trung Quốc và năm 2016 sẽ được hạ thủy .”Titanic II” một bản sao gần như chính xác của “Titanic”. Sau kế hoạch đặt đóng “Titanic 2” của một tỷ phú Úc, bây giờ thông tin chi tiết của dự án được biết đến.
20140115-225539.jpg

Ước mơ của tỷ phú Clive Palmer khai thác mỏ Úc (59): Hơn 100 năm sau thảm kịch kết thúc chuyến đi rằng “Titanic” không thể hoàn tất. Cuộc hành trình đầu tiên của ” Titanic II “được dự định như sau đó dẫn từ Southampton đến New York.
20140115-225727.jpg

Tỷ phú Australia Clive Palmer (59) muốn thở vào huyền thoại của “Titanic” cuộc sống mới

Xây dựng lại nên dựa càng nhiều càng tốt với bản gốc: chiều dài của tàu, như được chỉ ra trong “Titanic”, với 270 mét. Tuy nhiên, việc xây dựng mới là rộng vài mét để cung cấp ổn định bổ sung.

Xã hội ba lớp được duy trì

Không gian cho 2.500 hành khách trong 840 cabin và chín nên được chín sàn. Đặc biệt quan trọng đối với Palmer: Việc phân chia ba lớp của “Titanic” vẫn còn! Ngoài ra trên các bản sao cho các hành khách ở lại trong nhóm của họ và nhờ phân biệt với quần áo của họ. Những bộ quần áo theo phong cách thế kỷ 20 đầu Thế kỷ được tất cả các khách theo tầng lớp của mình và do đó có thể được đưa vào thời gian thích hợp – như ông muốn.
Giống như 102 năm trước đây, các vị khách sau đó phục vụ theo tầng lớp trong tiệm cao quý trang trí theo tầng lớp quý tộc ( khoang hạng nhất) hoặc bàn dài dưới boong. Sẽ không có “pha trộn” của các tầng lớp.

20140115-225826.jpg

Thiết kế phòng ăn của boong tầu hạng hai.

Ngoài ra, thiết kế cabin là vì nó là sau đó: Trong khoang hạng nhất , có giường bốn cọc, gỗ gụ và gỗ óc chó, thiết kế của khoang hạng 2 làm đơn giản,không phù phiếm. Khoang hạng 3 Giường hẹp mà không có lá và bộ đồ giường, thức ăn đơn điệu, không có phòng tắm và không có giải trí – cuộc hành trình ở lớp thứ ba là, nếu nó được cung cấp một cách trung thực, không được vui vẻ.

“Titanic II” như con tàu an toàn nhất trên thế giới

“Đó là trong việc hoàn thành các tàu du lịch an toàn nhất trên thế giới,” tái thiết kế trưởng Markku Kanerva hơn 100 năm trước đã hứa ban. Tàu không thể chìm có thể được tuy nhiên không được Palmer cho biết tại buổi họp báo để trình bày các kế hoạch . “Tất cả mọi thứ có thể sụp đổ nếu bạn hoàn toàn xẻ một lỗ hổng lớn. Tuy nhiên, một lợi thế lớn của sự nóng lên toàn cầu là không còn khá nhiều tảng băng trôi trên Đại Tây Dương. “Trên” Titanic II “nói dối không phải là một lời nguyền. “Tôi không mê tín dị đoan.”
Điều này dường như cũng áp dụng cho khách hàng tiềm năng, nhu cầu được cho là rất lớn: Mặc dù thời gian hoặc giá cố định là chuyến đi đầu tiên, có thể đã được báo cáo đã 40 000 bên quan tâm.

CHUYỆN HOANG ĐƯỜNG MÊ HOẶC

Thử nghiệm ban đầu thành công.Vào tháng Chín năm ngoái đã ở Hamburg xét nghiệm ban đầu hoàn thành với một mô hình bằng gỗ 9,3 mét của con tàu. Đối với mô hình, thậm chí là một buổi lễ đặt tên đã được tổ chức trước khi nó bị bỏ lại trong nỗ lực 300 mét dài kênh nước.

Những gì sẽ thay đổi?

Việc tăng cường quan trọng nhất của “Titanic II”: Nó được trang bị với công nghệ chuyển hướng mới nhất và đáp ứng tiêu chuẩn an toàn hiện nay. Không giống như bản gốc cũng đủ xuồng cứu sinh trên tàu là thời gian này.
Một thay đổi khác: Không giống như một trăm năm trước đây các tàu sang trọng sẽ được xây dựng bởi Harland & Wolff ở Belfast (Bắc Ireland), nhưng trong nhà máy đóng tàu CSC Jinling, Nam Kinh.Làm thế nào nó thực sự trông giống như trên tàu Titanic cho thấy cuốn sách “Titanic – Thiết kế và Công nghệ của một Legend” (Delius Klasing Verlag). Dưới đây là một số hình ảnh từ nó:
20140115-225951.jpg

HUYỀN THOẠI “TITANIC”

Great hình ảnh của huyền thoại tàu
Trong Queenstown Ireland nằm ở neo, đi dạo trong bức ảnh này hành khách hạng hai trên diện tích có sẵn cho họ trên boong.

20140115-230327.jpg

Bình luận về bài viết này